Friday, August 15, 2008

Pag-babago!

Grabe..ayoko na nga mag english. Wala namang nag babasa ng mga post ko. Who do I have to impress ba? Ni wala man lang nag co-comment eh. Hay..from now on I’m going to write how ever I chose to do it. Mula ngayon..magtatagalog na din ako..

So? Anung gusto kong sabihin? Hmm..ah..alam ko na..

Kanina ang sakit ng puson ko..every guy na ka-officemate ko na naka spot sa pamimilipit ko ng katawan sabi ba naman sakin..

Oh, bakit ganyan ka?
Sakit puson ko eh..”
Ah..mag-kakaron ka na..inom ka maligamgam na water..

Yaks..how can they be so comfortable telling me that. And, ako nga di ko alam about dun sa water eh. Ako tuloy yung nahiya. Pero ang galling noh? Sobrang lawak ng pag iisip nila para ma absorb na merong dugo na lalabas sating mga girls every month. Wahaha!! Wala lang..natatawa lang ako. Sabi pa nung isang employee ditto last time sakin..

O, bakit may pasa ka?! Meron ka noh? Yung misis ko ganyan din pag may Reg** eh..konting sanggi mu lang..hala..ayan na ang mga pasa.

HuWhaat?!! What a word!?! Babae nga ako..pero..hoyst! Ang term naman..hehe
Kung sa bagay..kanya kanyang trip yan. Siguro lang, hindi nila ko Makita as miss-eew..i don’t make tusok tusok to the fishballs..as in..heller..as in..like..eeww..type of girl. Hay nako..it's tough minsan being a girl..lalo na kung hindi pang girl ang mga trip mo. Ako kasi, I least like yung mga sobrang pa-girl stuff. Yung para sakin O.A. na..like pink gamit tapos terno pa lahat. Ayoko ng terno terno, pati partner mo ka-terno mo? Okay lang kung halos parehas lang kayo ng shade ng color. Yung isa lighter brown and the other, dark brown, pero yung exactly alike..haha..mag-sasayaw ba kayo? Ayoko din ng lip gloss kase parang may sebo sa bibig. I dont fancy yung mga to the highest level na heels, heavy-gat na earings. Hay..di na kasi girlie like yun eh..mga pang drag queens na yun eh. Not that there's anything wrong with drag queens or anu man. Sakin lang naman yan =p


Diba there are other ways para magpa pansin diba? And believe me..kung innate na ang appeal..kahit naka yuko ka..may papansin at papansin sayo. No need for extra effort. Kung wala naman pumansin sayo..Paki alam ba nila.. mahal ka naman ng nanay mo, ng kapatid mo, ng grandpa and grandma mo..basta meron jan..Nasaan man sha.We don't need them..

Oops..sorry..asan na ba ko? Ayun na nga. Teka..sakit ulet puson ko..rest muna ko ah..Bye-yay!

0 comments: