Sunday, September 14, 2008

I'm badly bruised Lord.. be with me tonight Dear God..

what can I do.. dami ko pictures na nakita.. been lying to me all this time.. before sha mahuli.. iniwan na nya ko.. para wala ng sumbat.. ang galing nya no.. dahil saan? dahil sa mga bagong nakilala.. pinag palit nya ko sa mga bagong kaybigan na hindi naman sha titignan like I see her always.. ung taong mahal na mahal ko.. ni hindi ko naman inaway mga yon diba.. i was begging before na itrato nya ko like her friends.. pero wala po eh.. selfish po Lord.. I know I may have done some stupid things before.. but I know how to say sorry.. and the whole world knows kung sino talaga ang nag iisang mahal ko na kahit buhay ko kaya kong ibigay.. Don't I deserve a little bit of sorry a hug maybe.. I'm not mad.. I'd still say yes.. I tried to bring her to you Lord so you could touch her heart a little bit.. pero ang hirap nya i-crack open.. she doesn't love me Lord.. ayoko na sha mahalin.. gusto ko na mag move on.. but i'm being pulled down ng pag mamahal ko sa kanya.. gusto ko lang matulog.. i don't want to be afraid anymore.. kasi pag gising ko.. I have more strength para umiyak.. gusto ko na po maging masaya Lord.. please help me.. kasi po no one else is.. hinang hina na po ko God.. give me strength.. i'm badly bruised.. please God.. help me..

0 comments: